(Đam mỹ) Vampires need love, too – Ma cà rồng cũng cần tình yêu

Ma cà rồng cũng cần tình yêu

Tác giả: enchanted_jae

Editor: Ellizza

9626_125067139317_513594317_2235666_3453558_n

Tóm tắt: Harry không cảm kích việc bị bỏ qua một bên.

   Draco chưa bao giờ ưa thích công nghệ của dân Muggle, nhưng Pansy lại chấp nhận nó như con Bạch tuộc Khổng lồ với nước. Vì lí do đó, Draco lúc này đang đứng giữa phòng bếp của cậu trong khi nói chuyện với bạn cậu qua chiếc điện thoại di động.

“Tớ và Harry sẽ dùng bữa tối ở căn hộ ở London của Cha và Mẹ tối mai” – Draco nói – “Không, Harry không để ý. Tớ ngờ là anh ấy thích thú với việc giày vò cha tớ bằng việc cười toe toét với ông… Mẹ vô cùng yêu quí anh ấy… Cậu và Blaise lại đang giành kì nghỉ ở Cozumel nữa sao?… Vậy thật tuyệt. Tớ… Harry, dừng lại đi.” – Người bạn trai ma cà rồng của Draco, xuất hiện với việc mặt trời lặn, dần xuất hiện phía sau Draco và dụi mặt vào cổ cậu. “Cậu đang nói gì, Pansy?”

Harry không dễ dàng để bị lảng tránh như vậy. Anh bắt đầu hôn phía sau cổ của Draco, biết rõ gáy của bạn trai anh nhạy cảm như thế nào.

“Harry, anh có phiền không? Em đang nói chuyện điện thoại! Xin lỗi nhé Pansy. Tiếp tục đi.”

Môi dưới của Harry trề ra, được cố định bởi cặp răng nanh của anh. Anh thử một cách khéo léo khác, đặt hai tay của anh lên vai Draco và xoa bóp chúng thật nhẹ nhàng. Harry được khích lệ khi Draco ngả người vào vòng ôm của anh. Anh cúi thấp đầu xuống để cắn nhẹ vào tai Draco. “Anh đói rồi.” – Harry rên rừ rừ… (Cái này hơi khó tả, bạn cứ hình dung đến âm thanh của con mèo khi được gãi cằm ấy 😀 )

Draco giũ người ra khỏi người anh. “Em sẽ để anh ăn sau.” – Cậu nói, vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện với Pansy.

Harry chớp mắt trong sự ngạc nhiên đầy tổn thương. “Draaaa-co.” – Anh rên rỉ.

“Chờ chút nhé, Pansy” – Draco nói vào điện thoại. Chuyển sự chú ý sang người bạn trai của mình, cậu rít lên – “Em sẽ để anh ôm ấp em và uống máu của em và làm tình với em chỉ một lát nữa thôi, Harry. Ngay bây giờ, tuy vậy, em đang nói chuyện với bạn của em.” Draco nâng chiếc điện thoại lên tai của mình một lần nữa và mở miệng để nói.

“Sao em dám gạt anh qua một bên, Draco?!” – Harry lắp bắp trong cơn giận dữ. “MA CÀ RỒNG CŨNG CẦN TÌNH YÊU!”

Khi Draco xoay người lại để mắng mỏ người bạn trai đang quá khích của mình, Pansy cười khúc khích vào tai cậu.

“Chăm sóc chàng ma cà rồng của cậu đi, bạn thân mến. Anh ấy cũng cần tình yêu nữa đấy.”

Draco thở dài và nói tạm biệt với Pansy. Đóng nhẹ điện thoại lại, cậu đặt nó qua một bên và khoanh tay trước ngực với vẻ mặt cau có. “Chúc mừng. Anh có toàn bộ sự chú ý của em rồi đấy. Giờ anh hạnh phúc chứ?”

“Ừ” – Harry tươi cười, hài lòng vì có được thứ mình muốn. Anh đột ngột nhào vào Draco và xốc người bạn trai đang vùng vẫy của mình qua vai.

“Harry!” – Draco rít lên khi máu xông lên não cậu. “Bỏ em xuống ngay!” Cậu được như nguyện khi Harry quăng cậu lên giường.

Harry nhảy chồm lên người Draco và cười tự mãn khi thấy gương mặt giận dữ và đỏ bừng của bạn trai mình. Anh lao xuống và gieo một nụ hôn ngấu nghiến xuống môi Draco. “Anh yêu em” – Harry tuyên bố với nụ cười toe toét ngốc nghếch và đầy răng nanh.

Vẻ mặt của Draco ngay lập tức trở nên mềm mại hơn. “Em cũng yêu anh, tên hút máu tệ hại.”

1 thoughts on “(Đam mỹ) Vampires need love, too – Ma cà rồng cũng cần tình yêu

  1. […] Ma cà rồng cũng cần tình yêu – enchanted_jae – (Hoàn) – Link […]

Bình luận về bài viết này